• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH BẮC GIANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TẬP HUẤN” KỸ NĂNG GIAO TIẾP, VĂN HÓA ỨNG XỬ CHO CÁN BỘ, NHÂN VIÊN Y TẾ”

Nhằm nâng cao đạo đức nghề nghiệp, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, củng cố niềm tin và sự hài lòng của nười bệnh. Chiều ngày 23 và 24 tháng 10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang tổ chức buổi tập huấn kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử cho cán bộ, nhân viên y tế toàn Bệnh viện. Read more

Nhằm nâng cao đạo đức nghề nghiệp, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, củng cố niềm tin và sự hài lòng của nười bệnh. Chiều ngày 23 và 24 tháng 10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang tổ chức buổi tập huấn kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử cho cán bộ, nhân viên y tế toàn Bệnh viện.

Tham gia buổi tập huấn gồm lãnh đạo bệnh viện, lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm cùng gần 500 cán bộ, nhân viên đặc biệt đội ngũ bảo vệ và nhân viên vệ sinh cũng được tham tập huấn.

Với chuyên đề “Đặc điểm tâm lý người bệnh và kỹ năng giao tiếp - ứng xử với người bệnh” Thạc sỹ Trương Quang Vinh – Nguyên Phó Giám Đốc Sở y tế đã phân tích rõ đặc điểm tâm lý chung của người bệnh, từ đó đưa ra 10 nguyên tắc giao tiếp ứng xử với người bệnh, giúp nhân viên y tế có những ứng xử chuẩn mực, phù hợp hơn với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Trong buổi tập huấn, nhân viên phải làm bài kiểm tra đầu vào và kiểm tra đầu ra kèm theo thực hành trả lời các tình huống thực tế thường xuyên diễn ra trong quá trình tiếp xúc với người bệnh và người nhà người bệnh tại bệnh viện. Bằng kinh nghiệm giảng dạy, truyền đạt và những bài khảo sát của Thạc sỹ Trương Quang Vinh, buổi tập huấn được đánh giá cao về chất lượng thông qua sự tương tác hiệu quả giữa diễn giả và học viên.

 

Qua buổi tập huấn, đội ngũ nhân viên y tế đã nhận thức sâu sắc được sự quan trọng và cần thiết của việc sử dụng kỹ năm giao tiếp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, khám chữa bệnh tại bệnh viện. Nếu cán bộ y tế có kỹ năng giao tiếp tốt với người bệnh sẽ xây dựng được mối quan hệ tốt với người bệnh, giúp người bệnh thổ lộ những khó khăn của mình đồng thời cảm thấy yên tâm và tin tưởng vào người thầy thuốc.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
LIÊN KẾT WEB